Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Gương hiếu học – Giới thiệu website mới

Ngạn ngữ Gruzia có câu:"học tập là hạt giống của kiến thức,kiến thức là hạt giống của hạnh phúc"  hoặc "ngủ dậy muộn thì phí mất cả ngày, ở tuổi thanh niên mà không học tập thì phí mất cả cuộc đời" (ngạn ngữ Trung Quốc).
 
Biển học vô bờ ! Kiến thức mà mỗi người học được, biết được, khám phá ra được như những dòng suối bé con. Những cái xung quanh mà con người cần khám phá như đại đương bao la. Dù có thông minh, miệt mài, cố gắng đến bao nhiêu mỗi người chỉ nhặt được một lượng kiến thức bé nhỏ như một hạt cát trên bờ biển trong một sáng mai hồng mà thôi.Thế nhưng những hạt cát bé nhỏ ấy thật sự không thể thiếu trong mỗi con người. Bởi vậy chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy:"học tập là việc suốt đời".
 
google photos - Gương hiếu học - Giới thiệu website mới 
 
Trong một xã hội phát triển như ngày nay, những dịch vụ giải, những cạm bẫy, cám dỗ ngày  ngày càng nhiều  thì cần lắm những thông tin bổ ích, những tấm gương học giỏi để các bạn trẻ học hỏi và noi theo.
 
Học những điều chưa biết, học từ cuộc sống, bạn bè, thầy cô, trường lớp….rất cần thiết cho các thế hệ tương lai của đất nước, những người sau này sẽ mang đất nước bay xa, bay cao hơn cùng thế giới. Chính vì thế, website hoctap.com thật sự là cuốn cẩm nang bổ ích cho tất cả các bạn ở bậc trung học, bậc đại học hệ thống lại và tìm hiểu thêm những kiến thức mới cũng như cung cấp những kỹ năng mềm trên con đườn tìm kiếm tri thức và nó cũng thật sự bổ ích trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, chuyên mục hướng nghiệp sẽ thật sự cần thiết cho những ai đang phân vân không biết chọn ngành nào cho phù hợp với năng lực của mình, ngành nào mà xã hội đang khan hiếm… Bên cạnh đó, đối với những ai thích học ngoại ngữ thì đây là một sân chơi bổ ích giúp các bạn học thêm từ vựng, cú pháp, chỉ cho bạn cách phát âm sao cho chuẩn, cách có thể học thật tốt môn này…. Song song với những điều đó chuyên mục tấm gương hiếu học sẽ cho các bạn gặp gỡ những bạn trẻ, những người biết vượt lên hoàn cảnh, số phận, miệt mài học tập, phấn đấu học thật giỏi để có một tương lai tươi sáng hơn.
 
Hãy ươm mầm cho hạt giống kiến thức ấy phát triển và đơm hoa thành cây hạnh phúc ngay từ bây giờ bằng cách truy cập vào chúng tôi bạn nhé!.

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp