Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Nội thất – Thiết kế nội thất – Trang trí nội thất. Noi That Sang Trong .vn – Giới thiệu website mới

Xu hướng sản phẩm nội thất trang trí tại EU bị chi phối nhiều bởi xu hướng của ngành thời trang. Điều này đã tác động tới xu hướng phát triển của ngành nội thất và phụ kiện trang trí bằng gốm theo hai xu hướng quan trọng nhưng lại hoàn toàn trái ngược nhau.

 

Thứ nhất, xu hướng chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn nên bất kỳ công ty nào tạo nên sự khác biệt sẽ hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, trong khi đó tâm trạng của phần lớn người tiêu dùng là cảm giác mệt mỏi và chán nản nên từ đó xuất hiện xu hướng thứ 2 là "chậm di chuyển". Xét về khía cạnh sản phẩm, điều này có nghĩa là sẽ không có nhiều chi tiết rườm rà mà thay vào đó là tuổi thọ của sản phẩm sẽ được nâng cao nhờ (1) sử dụng nguyên vật liệu bền vững và (2) mẫu mã thiết kế vấn tiếp tục làm người tiêu dùng hài lòng ngay cả khi mùa mua sắm kết thúc. Hay nói cách khác đó chính là sự đơn giản hoá và chú trọng và công dụng của sản phẩm. Tuy nhiên, xét ở cả hai xu hướng trên thì mẫu mã vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu.

 

Theo Euromonitor, số người quan tâm tới các mẫu thiết kế nội thất ngày càng tăng ở khắp các nước EU. Điều này được minh chứng là các tạp chí trang trí nội thất và các chương trình TV giới thiệu các ý tưởng thiết kế nội thất, các hướng dẫn cải thiện không gian sống và kiến trúc đồ nội thất ngày càng xuất hiện nhiều và phổ biến hơn.  Ngoài các hội chợ quốc gia thường niên về hàng nội thất thì các hội chợ nội thất và làm vườn trong khu vực cũng là những nơi thoả mãn nhu cầu và sự tò mò của người dân EU hiện nay.

 

Càng nhiều người dân EU quan tâm tới tổ ấm và không gian sống của mình thì công việc làm vườn lại càng được chú trọng nhiều hơn. Mọi người đều coi khu vườn là một phần quan trọng của ngôi nhà, là nơi yên bình để nghỉ ngơi sau những ngày vất vả. Chăm sóc vườn cũng là một trong những thú vui được khá nhiều người dân EU ưa thích. Một trong những sản phẩm được dùng nhiều nhất là các loại chậu bằng gốm, sứ có khả năng chống nước và chống lại sự ăn mòn của thời tiết.

 

Tính bền vững có ảnh hướng rất lớn đối với ngành kinh doanh đồ nội thất nói chung và các sản phẩm và phụ kiện trang trí bằng gốm, sứ nói riêng. Hoạt động sản xuất thân thiện với môi trường và vì lợi ích xã hội rất được quan tâm. Người tiêu dùng coi đây là yếu tố quan trọng hàng đầu tác động tới quyết định mua hàng của họ. Ngoài ra, các nhà phân phối và cung cấp cũng ngày nhận ra rằng những sản phẩm thân thiện với môi trường sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh của mình tốt hơn ngay cả khi phân đoạn thị trường đối với loại sản phẩm cao cấp này vẫn chỉ chiếm một thị phần rất nhỏ.

 

Liên quan tới tính bền vững, một xu hướng quan trọng nữa trong sự phát triển của ngành nội thất và phụ kiện trang trí bằng gốm, sứ đó chính là khả năng tái chế của sản phẩm. Người tiêu dùng tích cực tìm kiếm các đồ vật đã qua sử dụng hoặc được mang ra đấu giá không chỉ vì họ muốn bổ sung vào bộ sưu tập của mình những chiếc lọ hay chân đèn gốm cũ mà vì họ còn rất quan tâm tới việc tiết kiệm nguyên nhiên liệu.

 
Trang trí nội thất là một nghệ thuật, mà người trang trí là một nghệ sỹ. Làm thế nào để làm nổi bật ý nghĩa, cũng như giá trị của các đồ nội thất nhà bếp, nội thất nhà hàng, nội thất phòng khách, nội thất phong ngủ và cả nội thất văn phòng, bố trí, sắp xếp chúng như thế nào để hài hòa, mang tài lộc đến với ngôi nhà của mình quả thật không hề đơn giản.
 Trích:vietrade

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp