Bước 1: Khảo sát và ký kết Hợp đồng
Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
Lên kế hoạch vận chuyển và tư vấn cho khách hàng cách sắp xếp đồ đạc tại địa chỉ mới
Báo giá chuyển nhà – chuyen nha cho Quý khách hàng.
Ký kết Hợp đồng và thống nhất thời gian vận chuyển
Bước 2: Đóng gói, bọc lót vật dụng và đồ đạc
Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp: thùng carton, băng dính và giấy gói.
Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton có kích thước chuẩn
Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton, có kí hiệu dễ vỡ
Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót bằng chăn chuyên dụng
Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ vận chuyển đều được niêm phong từ khi được đóng gói xong cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của Quý khách hàng
Bước 3: Vận chuyển
Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận chuyển bằng ô tô với trọng tải phù hợp đến địa chỉ mới.
Làm sạch tổng thể hộ gia đình, văn phòng
Lắp đặt, đi đường điện sinh hoạt, điện điều hòa tại địa chỉ mới.