Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Thám tử điều tra – Thám tử tư – Thám tử lừng danh VN – Giới thiệu website mới

Cũng máy chụp hình, máy ghi âm, ống nhòm, viết, sổ,…nhà báo theo mảng điều tra và Tham tu có nhiều điểm tương đồng, nhất là khi họ cùng theo dõi một vụ việc.
 
Cùng phóng viên “phá án”.
 
Nhiệm vụ của phóng viên theo mảng điều tra là cung cấp thông tin cho bạn đọc. Nhiệm vụ của thám tử là cung cấp thông tin cho khách hàng, khách hàng này có thể là công ty, tập thể, cá nhân, cũng có khi là các nhà báo…
 
Sau bao nhiêu năm làm nghề, thám tử nhận thấy mối quan hệ mật thiết giữa công việc của mình với công việc của các phóng viên, nhà báo. Có nhiều vụ, phóng viên trở thành đối tác, có khi là bạn đồng hành, có khi lại là đối tượng theo dõi của thám tử… Còn nhớ vụ việc mới đây nhất, nhờ sự hỗ trợ qua lại giữa thám tử và phóng viên, một vụ lừa gạt tài sản đã được ngăn chặn kịp thời.
 
THÁM TỬ NHẬN NHIỆM VỤ
 
Dạo gần đây anh Trung (một doanh nhân Q. 10, TP. HCM) thấy vợ mình hay đề cập đến chuyện làm ăn bên ngoài, cần một số tiền khá lớn. Trước giờ, vợ anh chưa từng kinh doanh nên anh Tring cảm thấy lo lắng. Anh quyết định nhờ văn phòng thám tử giám sát vợ anh để tìm hiểu xem dạo gần đây chị thường qua lại với ai mà lại có ý định đem một số tiền lớn ra ngoài làm ăn.
 
Sau bốn ngày bí mật quan sát, thám tử báo với anh Trùng rằng vợ anh thường xuyên đi uống nước với một phụ nữ khoảng 45 tuổi, tên là Yến. Thám tử nghe lén được những cuộc trò chuyện giữa vợ anh và người phụ nữ kia đều xoay quanh vấn đề chứng khoán. Bà ta nói với vợ anh rằng bà ta giàu lên nhờ chứng khoán, nắm được những biến động trên sàn giao dịch nên mời vợ anh góp vốn tham gia. Vì không muốn mình bị mang tiếng bao nhiêu năm nay ăn bám chồng, vợ anh quyết định đầu tư.
 
NHÀ BÁO ĐIỀU TRA
 
Cùng thời gian đó, phóng viên G. đang điều tra vụ việc một người phụ nữ chuyên tổ chức lừa gạt chiếm đoạt tài sản của người khác. Bà ta tên H, quê ở Vĩnh Long. Hiện tại, bà ta đang bỏ trốn khỏi địa phương vì bị truy nã tội lừa gạt chiếm đoạt tài sản.
 
Theo một nguồn tin mật báo, nhà báo G. biết hai tuần nay bà H. lên Sài Gòn nên quyết định tìm kiếm hành tung của bà ta. Bà H. đang ở trọ trong một căng phòng mà người chủ chính là bạn thân của phóng viên G. Nhờ đó, phóng viên G. nhanh chóng tiếp cận được bà H. Ngày nào, bà H. cũng hẹn hò với vài ba phụ nữ trông có vẻ giàu có.
 
CHẠM MẶT
 
Về phía các thám tử, sau khi báo cáo những thông tin đã tìm hiểu được cho anh Trung, anh Trung đã kí một hợp đồng khác để điều tra về thân thế và lai lịch của người phụ nữ kia. Ngày hôm đó, bà Yến không chỉ hẹn vợ anh Trung mà còn gặp hai phụ nữ khác, họ cũng bàn bạc về chứng khoán. Tuy nhiên, thám tử phát hiện ra ngoài mình còn có một người đàn ông khác cũng đang theo dõi nhất cử nhất động của bà Yến. Vậy là, thám tử chia ra làm hai hướng, một hướng vẫn chú ý bà Yến, hướng còn lại tiếp cận người đàn ông kia.
 
Thám tử được biết người đàn ông kia chính là phóng viên G; còn về phái bà Yến, Yến chỉ là tên giả, lai lịch của bà ta chính là những thông tin đáng giá mà phóng viên G. cung cấp, Lúc này, cả thám tử, phóng viên và anh Trung cùng bàn bạc thống nhất với nhau sẽ cung cấp thông tin cho công an để bắt bà H. theo lệnh truy nã. Tuy nhiên, để tránh bị bại lộ, anh Trung vẫn giấu vợ mình. Anh cứ để vợ mang tiền đến chỗ hẹn gặp bà Yến ( bà H.). Ngay khi vợ anh Trung đưa tiền cho bà ta thì công an đến vây lấy bà ấy. Với đầy đủ tang chứng, vật chứng, nhân chứng, cùng đoạn băng ghi âm của thám tử, bà H. không còn lối thoát. Phóng viên G. thì có thêm thông tin và hình ảnh nóng hổi cho những độc giả báo mình đang theo dõi vụ này.

  

Theo: Thám tử Sài Gòn T&T

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp