Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Thông tin du lịch Úc – Thủ tục du lịch Úc – Giới thiệu website mới

Tây Úc nổi tiếng vì những ngày dài đầy nắng và cảnh thiên nhiên cũng như khí hậu rất đa dạng. Đáp tàu thủy xuôi dòng Sông Swan ở Perth tới Fremantle hoặc tới những ruộng nho ở Swan Valley. Hay thăm những nhà máy rượu vang nằm giữa những khu rừng cao tít và những con sóng bạc đầu trên Sông Margaret.

Lặn cùng cá mập voi ở Ningaloo Reef và đem thức ăn đến cho những chú cá heo mũi chai ở Monkey Mia. Cưỡi lạc đà trên Bãi Biển Cable ở Broome vào lúc hoàng hôn và đi xe leo núi dọc theo Bán Đảo Dampier xinh đẹp và vắng vẻ. Bay qua rặng Bungle Bungle và chèo thuyền trên hồ nhân tạo rộng lớn Argyle ở Kununurra. Tìm hiểu về cơn sốt đào vàng ở Kalgoorie hay bơi trên những bãi biển cát trắng ở Esperance.  Đừng bỏ qua những không gian rộng lớn và cảnh đẹp thiên nhiên độc đáo ở Tây Úc.

Perth và vùng lân cận :  Dạo chơi trên Sông Swan ngang qua những công viên và những tòa nhà chọc trời để tới 40 ruộng nho ở Thung Lũng Swan hay Vườn Bách Thú Perth. Ghé thăm Đảo Rottnest, nơi du khách có thể khám phá lịch sử, đạp xe tới những bãi biển bí mật và chèo xuồng kayak đến những vịnh vắng vẻ. Thưởng thức bữa tiệc hải sản và hòa mình vào không khí của lễ hội ở vùng Fremantle lịch sử. Khám phá những khu vườn nhìn ra ngoại cảnh và di sản thổ dân của công viên Kings rộng lớn. Bơi lội, lướt sóng, câu cá, lướt ván và đi thuyền trên những bãi biển sạch sẽ và vắng vẻ như Bãi Biển Cottlesloe hay Scarborough. Sau đó nhảy cóc giữa những lối đi có lót ván, trên bãi biển và những bến đậu tràn đầy ánh nắng ở Bờ Biển Sunset.

Coral Coast :  Bãi biển thiên đường này trải dài từ Cervantes và sa mạc Pinnacles ở phía nam tới Exmouth và Ningaloo Reef ở phía bắc.   Đi bụi qua những hẻm núi, vách đá, những dòng sông đầy gió và những bãi biển cát trắng ở Công Viên Quốc Gia Kalbarri. Đi xe leo núi đến Công Viên Quốc Gia Cape Range, nơi những hẻm núi ngoạn mục do những dòng sông từ xa xưa tạo ra gặp những rạn san hô, bờ biển trong xanh và những bãi biển đầy cát ở Ningaloo. Bơi cùng những chú cá mập voi biết nghe lời, loài cá lớn nhất thế giới, tại Ningaloo từ tháng 4 đến tháng 6.  Ở Khu Di Sản Thế Giới Shark Bay, du khách có thể đem thức ăn cho những chú cá heo mũi chai ở Monkey Mia và đến gần những chú sư tử biển, cá đuối, cá nược và cá voi lưng gù.

Đến với du lich uc  quý khách sẽ được tham quan rất nhiều nơi, sẽ biết được thêm thông tin trước khi cập bến xứ sở chú chuột túi
 

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp