Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Hoa Tuoi – Hoa Cuoi – Cửa hàng hoa tươi online, cung cấp hoa tươi, hoa cưới – Giới thiệu website mới

Tại các điểm chuyên bán hoa Tết ở Hà Nội như chợ Bưởi, đường Âu Cơ, đường Hoàng Hoa Thám, siêu thị Hoa tuoi hay xa trung tâm hơn một chút là chợ hoa Quảng Bá, những ngày này đã ngập tràn các loại hoa để phục vụ nhu cầu chơi Tết của người dân.
 
Tuy nhiên, năm nay do trời rét đậm hơn mọi năm và kéo dài, các chủ hoa đều cho biết, tại nhiều làng hoa chuyên cung cấp hoa tươi cho thị trường Hà Nội, hoa vẫn còn chưa nở hay mới chớm nụ. Chình vì vậy, giá hoa tươi Tết năm nay đắt hơn nhiều so với mọi năm.
 
Tại chợ hoa trên đường Bưởi, nếu như mọi năm, trước Tết khoảng 2 – 3 tuần, giá hoa hồng chưa đến 5.000 đồng một bông thì năm nay, giá một số loại hồng như hồng nhung, hồng vàng đã lên 6.000 – 7.000 đồng một bông, hồng phấn, hồng bạch khoảng 5.000 – 6.000 đồng… Hoa ly bán theo cành thì khá ít, mà chủ yếu bán theo cây đang trồng trong chậu. Một cây hoa ly nếu có 5 cành thì giá khoảng 200.000 – 250.000 đồng. Thường hoa này dù tươi lâu nhưng gần Tết người ta mới mua cả chậu cây mang về nhà trang trí. Nụ tầm xuân thì được bán theo bó 10 cành, với giá khoảng 40.000 – 50.000 đồng một bó tùy vào chiều cao của cành.
 
Riêng đối với lan thì đắt “thôi rồi”. Theo chị Ninh, một chủ bán hoa lan trên đường Bưởi, trời lạnh nên nhiều loại lan rất hay bị thâm lá và cánh hoa bị khô, thế nên những chậu lan nào đẹp thì giá “cắt cổ”. Giá các loại lan hiện dao động từ 160.000 đến 3 – 4 triệu đồng cũng có. Một giò lan hồ điệp bé xíu với một nhành hoa, giá đã lên tới 160.000 đến 200.000 đồng. Loại lan hồ điệp đỏ, trắng nhiều nhành và hoa sum suê thì có giá rẻ nhất cũng 700.000 đồng, cao thì hai triệu. Hoa lan vũ nữ, lan Thái tím hay địa lan thì chậu nào ít cũng tiền triệu.
 
Chị Ninh cho hay, khách mua hoa thời điểm này thì đừng mơ mua được với giá rẻ. Nếu cách đây hơn một tháng, ai vào tận các vườn lan trên đường Bưởi để mua thì mới có giá hời. Lúc đó một giò lan hồ điệp có giá chỉ hơn 100.000 đồng, những chậu lan đắt tiền khác, giá rẻ hơn hiện nay khoảng vài ba trăm đồng, mà đẹp không kém. “Tuy nhiên, những người mua lan sớm, nếu không biết chăm, trời rét thế này chưa chắc họ đã giữ được hoa”, chị Ninh nói.
 
Cũng theo chị Ninh, hiện hoa lan Tết bán ở thị trường Hà Nội chiếm phần nhiều là hoa nhập từ Trung Quốc, Thái Lan, giá cả cũng đắt hơn. Các loài lan chủ yếu được bán theo gốc, song hoa lan đất lại bán theo cành, với giá khoảng 200.000 – 300.000 đồng một cành. Mỗi chậu lan này thường có khoảng 3 – 5 cành, màu sắc phong phú.
 
Và nhân đây xin được trân trọng giới thiệu đến toàn thể mọi người, những ai yêu thích hoa một cửa hàng hoa online chuyên cung cấp các loại hoa từ  Hoa cưới, Hoa tình yêu, Hoa sinh nhật, Hoa văn phòng, Hoa tươi bó, Hoa tươi giỏ, Hoa mừng khai trương, Hoa Hộp, Hoa cắm bình, đến Hoa chia buồn.
 
Hơn nữa, cửa hàng Hoa tươi Hà Nội còn giới thiệu đến các bạn các chuyên mục vô cùng thú vị như: Ý nghĩa các loài hoa, tản mạn về hoa, cắm hoa….và nhiều chuyên mục thú vị khác dành tặng các bạn.!.



Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp