Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Dán laptop – Dán decal laptop – Dán laptop skin – Dán điện thoại – Dịch vụ dán laptop, điện thoại – Giới thiệu website mới

Có thời kỳ, laptop (máy tính xách tay) chỉ là một danh từ nằm trong mơ ước của nhiều người. Hình ảnh một nhân viên văn phòng trang phục lịch sự với chiếc túi da đựng laptop trở thành biểu tượng thành đạt đối với giới trẻ.
 

Tuy chưa đến mức là một công cụ làm việc phố biến như PC nhưng đã thấy cả những cô cậu học trò ngoài sách vở cũng bắt đầu đeo chéo ngực chiếc túi đựng laptop. Thương hiệu laptop của Apple, Asus, Dell, HP, IBM, Sony, Toshiba …đã không còn xa lạ với nhiều người.

 
Với nhiều người, tâm lý muốn laptop của mình độc nhất vô nhị về hình thức bắt đầu nảy sinh. Có cung ắt có cầu, cách đây vài năm, dịch vụ thay “áo” (skin) cho laptop đã ra đời, nhưng phải đến gần đây, dịch vụ này mới thực sự trở nên ăn khách.
 

Tác dụng “lý tính” (tạm gọi như vậy) của công việc này thật ra lại không được đánh giá cao. Thay áo cho laptop bản chất là việc dan laptop,  vẽ trực tiếp, hoặc bọc bằng nhiều chất liệu khác nhau cho phần mặt ngoài của laptop và một số chi tiết liên quan (mouse, keyboard…) Khi làm như vậy, vô hình chung người sử dụng đã tạo một lớp bảo vệ cho máy, tránh cho laptop khỏi bị trầy xước, “cách ly” laptop với nhiệt độ cũng như những vết bẩn, bụi bặm – kẻ thù khá nguy hiểm với mọi dòng máy tính.

 
Tác dụng “cảm tính” của việc thay áo laptop được người sử dụng quan tâm nhiều hơn. Thay vì bọc da hoặc những chất liệu vải bố sần, màu sắc kém tươi sáng, áo của laptop hiện tại cực kỳ phong phú cả về màu sắc, chất liệu… đáp ứng được hầu hết nhu cầu, sở thích của người dùng. Laptop đẹp hơn, bắt mắt hơn, thể hiện cá tính rõ nét hơn… mới là điều mà những người đi dán laptop hướng đến và đánh giá cao.
 
Để tìm kiếm các mẫu decal mới dành cho laptop của mình, bạn có thể tham khảo website danlaptop.com, với chuyên mục: Mẫu decal dán laptop, Mẫu decal dán điện thoại, Miếng dán bàn phím laptop, Hướng dẫn kỹ thuật, Tin công nghệ, Tư vấn sử dụng….và nhiều chuyên mục thú vị khác.!.
 
Trích: xahoithongtin


Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp