Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Rèm cửa – Màn cửa – Giới thiệu website mới

Xét về phong thủy, việc treo Rèm cửa vào nhà rất có lợi. Nếu để đúng hướng với cung mệnh của gia chủ, chúng có thể điều hòa âm dương cho ngôi nhà.
 
Như chúng ta đã biết những chiếc rèm cửa không chỉ có mục đích che nắng, gió mà còn có thể mang lại vượng khí cho ngôi nhà của bạn. Hướng của cửa sổ, cửa chính hay cửa thông giữa các không gian trong căn nhà có mối liên hệ rất chặt chẽ với rèm cửa. Vật dụng này có thể làm tăng thêm vượng khí cho căn phòng hoặc tạo ra sát khí, do đó, phải cẩn trọng khi thiết kế rèm cửa. thậm chí màu của chiếc rèm cửa có thể tạo cho ngôi nhà thêm sinh khí hay không còn phụ thuộc vào màu của chiếc rèm có phù hợp với cung mệnh của gia chủ hay không.
 
Các hướng cửa đa phần đều mở về phía mặt trời để đón nắng hoặc giúp thông khí từ ngoài vào nhà. Chính vì vậy, rèm cửa phải giải quyết tốt việc che nắng, chắn gió khi cần giữa các không gian.
 
Nếu cửa chính hoặc cửa sổ trông về hướng Nam, Tây Nam hay Đông Bắc nên chọn gam đỏ hoặc cam cho rèm cửa. Rèm được buông theo dạng khối vuông vức nhưng mềm mại, không nên nhún bèo theo hình bán nguyệt.
 
Trường hợp cửa chính trổ về phía Đông hay Đông Nam, bạn nên chọn loại rèm có tông màu xanh hoặc nâu, để buông rủ tự nhiên. Hãy sử dụng rèm cửa màu trắng hoặc xám cho cửa trổ ở hướng Tây và Tây Bắc. Ngoài ra, hướng Tây thuộc hành Kim, chọn rèm có dạng bèo hay thắt nơi sẽ tạo độ vòng, điều này càng tăng thêm vượng khí cho căn phòng.
 
Trong trường hợp trổ cửa ra hướng Bắc, nên trang trí với rèm màu xanh vì ở hướng này, hành sinh vượng là Thủy. Những nếp gấp pli của rèm gợi hình ảnh sóng nước sẽ càng làm tăng khí tốt cho căn nhà.
 
Theo: blogphongthuy




  

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp