Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Ký gửi nhà đất – Giới thiệu website mới

Những ngày gần đây, dư luận bỗng tập trung chú ý đến một hoạt động đang đi vào chìm lắng: thị trường bất động sản, nhà đấtnha dat. Sự chú ý này không còn tạo độ nóng đến độ sôi sùng sục khi giá nhà đất tăng từng ngày, thậm chí từng giờ như cách nay độ dăm mười năm, mà có vẻ như nó ngầm báo một cơn bão cực lớn sắp nổ ra ở thị trường này. Đó là hàng loạt những kẻ ngắn vốn, cạn vốn sẽ rời cuộc chơi khi đang ôm một đống hàng mà không có người mua, thậm chí là chỉ hỏi mua. Những kẻ trường vốn cũng sẽ lao đao.

Đáng lo hơn, trong sự ràng buộc về kinh tế, tất cả các sự kiện sẽ được xâu chuỗi với nhau, một mắt xích tuột ra, nguy cơ những mắt xích khác rơi rụng là điều khó tránh khỏi.

Khi lãi suất vay cho nhà đất lên trên 20% năm, mà vẫn không đủ tiền cho vay, và các ngân hàng lo ngại khi dư nợ nhà đất khổng lồ chưa thu hồi được, mắt xích nguồn vốn luân chuyển yếu hẳn đi. Mọi giao dịch, giống như nạn kẹt xe, từ vụ tắc nghẽn nhỏ dẫn đến hàng chục, hàng trăm, ngàn xe đủ các loại chen chúc nhau…

Các phương án tự cứu đã được những nhà kinh doanh bất động sản vạch ra, như khuyến mãi "khủng", cho khách hàng trả nhiều đợt, thậm chí chia ra hàng tháng với số tiền 6-8 triệu đồng, giảm giá… nhưng thị trường vẫn chìm lắng. Những người thực sự có nhu cầu về nhà ở mà đủ tiền mua thì không nhiều. Những người có tiền mua lại đã mua rất nhiều nhà đất và trở thành người buôn địa ốc, nay cũng muốn đẩy hàng đi.Khi nhà đất bán chạy, giá tăng từng ngày, việc ngân hàng cho vay một cách dễ dàng là điều dễ hiểu. Cũng dễ hiểu với tình trạng trầm lắng này của thị trường bất động sản, các ngân hàng phải thận trọng. Họ phải bảo vệ mình trước hết. Chính vòng luẩn quẩn này đưa vấn đề đến chỗ bế tắc.

Nhìn xa hơn, thị trường nhà đất – ký gửi nhà đấtky gui nha dat như con ngựa tự do phi nước đại đã cách đây mười mấy năm. Nay nó đã mỏi gối chồn chân, nếu không có những biện pháp mạnh sẽ có nguy cơ đột quỵ! Những danh mục đáng quan tâm tính tới thời điểm hiện nay Mặt bằng – Cửa hàng, Nhà phố, Nhà tạm, Nhà kho xưởng, Đất nông nghiệp, Đất ở – Đất thổ cư, Đất quy hoạch – Dự án, Đất sản xuất, Văn phòng, Chung cư – căn hộ, Vila – Biệt thự.

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp