Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Quảng cáo web – quang cao website – Quảng cáo online – Giới thiệu website mới

Rất nhiều người đã và đang có quan niệm rằng chỉ cần họ làm tốt phần nội dung và thiết kế trên trang Web là người dùng web sẽ tự động “kéo đến ùn ùn”.
 
Nếu bạn cũng có suy nghĩ như thế này, hãy xem lại trường hợp của Susan Boyle. Mặc dù có một giọng hát “bằng vàng” nhưng Susan có thể sẽ mãi mãi chỉ là một “bà già xấu xí” 47 tuổi của một ngôi làng vô danh ở nước Anh nếu không có Internet. Trang web của các bạn cũng vậy, hãy tự mình tìm đến với người dùng và tạo cho họ một sự yên tâm khi truy cập vào website của bạn bằng những tính năng rất phổ biến như: thêm lựa chọn “bookmark” hay “favorites” (tính năng thêm trang mạng ưa thích) để người dùng lần sau có thể dễ dàng tìm đến. Chưa hết, ở cuối mỗi bài viết, hãy thêm những “nút” như “email this” (gửi bài viết này qua email) hoặc “Share this” (chia sẻ bài viết này với bạn bè) hay liên kết bằng các công cụ chia sẻ như Digg, Buzz, hoặc các dịch vụ tương tự ở Việt Nam như linkhay, tagvn, vnbookmark… (xem thêm: Hiệu ứng Digg ở Việt Nam)…..
 
Thế nhưng, ngoài sự thân thiện, những tính năng cần thiết trong việc chia sẽ, liên kết bạn bè, người dùng  thì  làm thế nào để tìm thấy một trang web trong hàng trăm triệu trang trên thế giới? Cách thức dễ dàng nhất là thông qua các công cụ tìm kiếm, đây cũng là cơ sở để SEO – từ viết tắt của thuật ngữ Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) – ra đời. Và đây là một trong những hình thức quảng cáo web thành công nhất.
 
Thật thiếu sót và sai lầm khi nhắc đến SEO lại không kể đến website quangcaoweb.vn – Đây thật sự một chuyên trang cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc quảng cáo website của bạn đến tất cả mọi người trong cộng đồng rộng lớn internet ngày nay.
 
Đến với quangcaoweb.vn, bạn sẽ học hỏi thêm được những kỹ năng quảng bá website để từ đó áp dụng vào trang web của mình, đưa chúng đến với nhiều người một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, dịch vụ quảng bá website thật sự là chuyên mục không thể bỏ qua đối với những ai mong muốn đưa web của mình vào hàng top của những công cụ tìm kiếm hàng đầu như google, yahoo….Ngoài ra, chuyên mục tin tứcbản tin công nghệ cũng thật sự thú vị để bạn giải tỏa những căng thẳng, lo âu hằng ngày.!.

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp