Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Đá quý phong thủy – Giới thiệu website mới

Phòng làm việc đặt đá, nhà vệ sinh cũng đặt đá… và bảo đó là “phong thủy”. Xin thưa, phong thủy không phải là chuyện đùa, và đặt đá lung tung có thể sẽ rước họa vào thân!Tình cờ thấy trên bàn làm việc của anh bạn chễm chệ một miếng đá màu tím. Tôi băn khoăn vì gã bạn này xưa nay chưa từng một lần quan tâm đến hai từ “mỹ thuật”, anh bạn nói nhỏ: “Không phải chỉ trang trí đâu, thạch anh tím dùng cho phong thủy đấy”. Thêm một lần ngạc nhiên, anh ghé tai thì thào đầy bí mật: “Chú đúng là loại “ếch pha cóc” rồi, đặt đá quý phong thủyda quy phong thuy, phát tài phát lộc lắm đấy. Anh đặt viên đá trên bàn làm việc, còn để “trấn” mấy cái thằng trẻ ranh ti toe mới nổi trong cơ quan này”. Nói rồi, anh bạn hướng dẫn tôi vào một trang web tra cứu về đá phong thủy.
 
google photos - Đá quý phong thủy - Giới thiệu website mới
“Các cháu nhỏ nên đeo vòng tay, dây chuyền hay kiềng cổ được làm bằng thạch anh tím, sẽ có tác dụng kích thích niềm vui chơi đam mê, sẽ hiếu học hơn.

 

Những người làm lãnh đạo, nên đeo nhiều đồ trang sức được làm từ thạch anh tím, sẽ có tác dụng làm giảm sự chuyên quyền, tăng cường lòng bao dung, nhẫn nại, có lợi cho công tác lãnh đạo, tăng cường quan hệ giữa người với người, làm cho cấp dưới hết lòng với mình, có được sự tương tác truyền thống do “ở hiền gặp lành”.

 

Hãy đặt trong nhà, phòng làm việc, cửa hàng hay cuối một hành lang hoặc lối đi một miếng Thạch anh tím, sẽ có tác dụng thu tài nạp khí, cũng được coi là tụ tài”.

 

Trên đây mới chỉ là 3, trong tổng số 15 tác dụng của đá thạch anh tím, được giới thiệu trên một trang web về đá phong thủy theo anh bạn tôi chỉ dẫn. Chưa hết, nếu căn cứ vào những thông tin được giới thiệu ở trang web này, người ta sẽ có sinh lực vô biên, phú quí vô tận…, nếu chỉ cần đặt đá thạch anh, theo “phong thủy” ở trong nhà.
 
Chơi đá Phong thủy… không phải là chuyện đùaCó thể dẫn ra đây một số ví dụ khác về những tác dụng gần như… không có giới hạn của các loại đá: “Trong buồng the đặt mã não chứa nước, sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà” hay “Khi đi đánh bạc mà đem theo viên thạch anh Thiên hà, dễ thắng hơn; Khi đi làm ăn buôn bán mà mang theo viên thạch anh này dễ thành công phát tài; Khi đi làm những công việc hiểm nguy, mang theo loại Thạch anh này, dễ có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành”.

 

Hỏi về giá của viên đá to bằng nắm tay màu tim tím, anh bạn chặc lưỡi: “5 triệu đấy, gồm cả công của “thầy” xem hướng ngồi. Anh đang định đặt một viên nữa trong toa-lét đấy. “Thầy” bảo đặt đá ở toa-lét giúp giảm hư khí, tăng vượng khí. Anh giới thiệu chú đến “thầy” nhá”.

 

Nghĩ đồng lương mình còm cõi, tôi không dám nhận lời giới thiệu đến “thầy”, vì cứ như anh bạn tôi, đá trong buồng ngủ, đá ở phòng làm việc, và đá cả ở toa-lét nữa thì mất toi ba, bốn chục triệu rồi.

 

Tìm hiểu thêm, mới thấy anh bạn chê tôi là “ếch pha cóc” cũng không hẳn không có lý. Hóa ra, chơi đá phong thủy, dẫu âm thầm hơn các kiểu chơi khác, nhưng nó đã thành phong trào. Ngoài phố nhan nhản các cửa hàng. Trên mạng, chỉ cần gõ thậm chí ở các trang rao vặt, mua bán… người ta cũng rao bán đá phong thủy. Chưa hết, chỉ cần một cú điện thoại, là bất kỳ đối tượng nào cũng được “tư vấn” về tác dụng của những loại đá dùng trong phong thủy (phổ biến nhất là đá thạch anh). Và điều đáng chú ý, bản thân những người viết ra thông tin này, tự nhận mình là những “chuyên gia” về đá phong thủy. Nếu những ai đã "đam mê" phong thủy xin theo đường link này khám phá thêm vật phẩm phong thủy, phong thủy nhà ở, phong thủy văn phòng, phong thủy luận, phong thủy và cuộc sống.

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp