Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Văn phòng ảo trọn gói – Cho thuê văn phòng – Văn phòng chia sẻ – Giới thiệu website mới

“Thời buổi kinh tế khó khăn, việc sử dụng van phong ao sẽ là phương án khả thi tạo cơ hội cho những doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các tỉnh thâm nhập thị trường rộng lớn TP.HCM hoặc các công ty nước ngoài muốn đến Việt Nam mở thêm văn phòng giao dịch.
 
Để hỗ trợ doanh nghiệp, G – Office đang có kế hoạch tăng các tiện ích cho khách hàng như tăng số giờ phòng họp, điện thoại Internet quốc tế, lễ tân, trà nước, tổng đài chăm sóc khách hàng, dịch vụ báo cáo thuế…", ông Việt khẳng định.
 
Một giải pháp nữa được nhiều công ty chọn là tiến vào hẻm, để có thể giảm 70 – 80% chi phí thuê văn phòng. Hiện những văn phòng tại những con hẻm rộng 8 – 10 m, có hầm để xe và các tiện nghi khác nằm trên địa bàn quận 1, quận 3 (TP.HCM)…được nhiều công ty “săn”. Không chỉ những công ty nhỏ mà ngay cả một số công ty lớn, công ty nước ngoài cũng lùi vào hẻm thuê văn phòng mở chi nhánh, văn phòng đại diện nhằm tiết kiệm chi phí.
 
Ông Kim, Giám đốc một công ty chuyên về nữ trang của Hàn Quốc, sau thời gian dài tham khảo giá thuê văn phòng tại các cao ốc ở trung tâm TP.HCM để mở văn phòng đại diện đã quyết định thuê một căn hộ 3 tầng trong hẻm rộng 8m trên đường Lê Văn Sỹ, quận 3, với giá 15 triệu đồng một tháng để làm văn phòng đại diện.
 
Ông nói: “Tôi đã đi thăm dò thị trường, hiện giá thuê văn phòng hạng B rẻ nhất cũng từ 30 đến 35 USD một m2. Như vậy, nếu thuê một văn phòng rộng 100 m2, mỗi tháng ít nhất công ty phải bỏ ra khoảng 3.000 USD – 3.500 USD. Với việc thuê văn phòng trong hẻm, công ty tiết kiệm được hơn 40 triệu đồng một tháng”.
 
Theo một nhân viên môi giới tại sàn Sacomreal, các con hẻm lớn từ 8 đến 10 m ở các quận trung tâm thành phố như quận 1, quận 3… được nhiều khách hàng chọn. Hiện giá thuê dao động từ 15 đến 20 USD một m2 một tháng. Ở những con hẻm nhỏ hơn, giá cũng ở mức 10 USD một m2.
 
Trong bối cảnh nói trên, cùng với việc nguồn cung văn phòng cho thuê tăng nhanh, giá văn phòng cho thuê đang giảm mạnh. Công ty CBRE cho hay, so với đỉnh “sốt” năm 2008, tại TP.HCM hiện giá thuê văn phòng loại A giảm 50%, từ 80 USD xuống khoảng 41 USD một m2 một tháng. Giá thuê văn phòng hạng B cũng giảm khoảng 50%, từ 65 – 70 USD xuống khoảng 30 USD – 35 USD một m2.
 
Theo dự báo của Công ty Cushman & Wakefield Việt Nam, trong năm 2009, giá thuê của các văn phòng hạng A sẽ giảm còn 30 USD một m2 một tháng (chưa bao gồm phí quản lý và thuế giá trị gia tăng).
 Trích: Đất Việt

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 tiểu thuyết lãng mạn phương tây 18 đáng đọc nhất

Top 7 tiểu thuyết lãng mạn phương tây 18 đáng đọc nhất

Tiểu thuyết lãng mạn phương Tây không chỉ là một thể loại truyện, mà còn là một hành trình khám […]

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp