Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Văn phòng chia sẻ – Dịch vụ văn phòng chia sẻ G-Office – Giới thiệu website mới

Các chi phí tăng cao, dịch vụ van phong chia se đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng cho việc kinh doanh.
 
Từ một doanh nghiệp sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ của một công ty nước ngoài chuyển sang kinh doanh mô hình này, ông Phan Văn Dũng, tổng giám đốc công ty đầu tư Hữu Liên, cho biết việc kinh doanh văn phòng chia sẻ đang tăng nhanh và là xu hướng sử dụng của nhiều công ty. Các dịch vụ này những năm trước chủ yếu là văn phòng giao dịch của các công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam, còn hiện nay, thị trường có độ lớn hơn rất nhiều do nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các công ty lớn có nhà máy ở xa cần đặt văn phòng giao dịch ở khu trung tâm.
 
Chi phí thuê văn phòng chừng 50m2 tại các vị trí đắc địa hiện khoảng 5.000 đôla Mỹ hàng tháng, là gánh nặng của doanh nghiệp.
 
Tận dụng tiện ích chung
 
Một trường đại học của Úc trở thành khách hàng lớn của một nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ tại toà nhà 37 Tôn Đức Thắng, TP.HCM. Mỗi năm các chương trình về tuyển sinh và tư vấn du học được tổ chức tại Việt Nam vài lần. Chi phí văn phòng chưa đến 500 đôla Mỹ hàng tháng. Các giao dịch tại Việt Nam được uỷ quyền cho nhà cung cấp dịch vụ theo dõi. Các cuộc gọi thông qua hệ thống kết nối tự động sẽ chuyển đến văn phòng tại Úc trực tiếp giải quyết; thư từ, fax được chuyển sang hệ thống email và gửi đi. Các sự kiện lớn nhà cung cấp văn phòng cũng đứng ra tổ chức, từ thuê xe, hội trường cho đến khách mời…
 
Trần Hoàng Thông, giám đốc công ty Smartax, một doanh nghiệp chuyên tư vấn về thuế, cho biết do ngành nghề này vốn làm việc với khách hàng bên ngoài nhiều, vì thế cần một địa chỉ gần trung tâm để dễ dàng giao dịch. Smartax dùng thử dịch vụ của G-Office và hơn năm nay đặt văn phòng tại toà nhà Indochina. Anh cho biết các dịch vụ này khá chuyên nghiệp, nếu là doanh nghiệp nhỏ thì khó tổ chức được. Smartax đang dùng gói dịch vụ Economy của G-Office với chi phí là 50 đôla Mỹ/tháng để sử dụng địa chỉ giao dịch, các dịch vụ tiếp khách bên ngoài, lễ tân, điện thoại…
 
Thông cho biết chuẩn bị ký tiếp hợp đồng mới và dự tính lộ trình của Smartax là khi phát triển thêm một bước sẽ thuê thêm chỗ để tận dụng những tiện ích đã được thiết lập sẵn. Khi số lượng nhân viên tăng lên khoảng ba chục người, anh sẽ thuê trụ sở làm việc riêng và tiếp tục thuê địa chỉ tại đây làm văn phòng giao dịch. “Địa chỉ đẹp này sẽ giúp các công ty nhỏ chia sẻ được các dịch vụ hậu cần hiện đại mà nếu tổ chức riêng chi phí sẽ rất cao”, Thông cho biết.
 Trích: SGTT

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 tiểu thuyết lãng mạn phương tây 18 đáng đọc nhất

Top 7 tiểu thuyết lãng mạn phương tây 18 đáng đọc nhất

Tiểu thuyết lãng mạn phương Tây không chỉ là một thể loại truyện, mà còn là một hành trình khám […]

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp