Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Tu bep – Thế Giới Tủ Bếp bán tủ bếp gỗ, tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gia đình, tủ bếp công nghiệp – Giới thiệu website mới

Với hầu hết các gia đình, bếp không chỉ là nơi mang đến những bữa ăn ngon mà còn là một không gian sinh hoạt ấm cúng. Trong không gian nhà bếp, sự kết hợp hài hòa những tủ treo, tủ đứng, kệ… cùng với các thiết bị đi kèm như bồn rửa, bếp gas, máy hút khói tạo ra sự thẩm mỹ và tiện dụng cho người nội trợ.
 
Thị trường đang có rất nhiều loại tủ bếp đa dạng từ vật liệu đến kiểu dáng, màu sắc. Hiện nay, gỗ vẫn là loại vật liệu đang được ưa chuộng nhất. Ngoài ra, tủ bếp còn được thiết kế bằng sợi thủy tinh, inox… hoặc để giảm giá thành, người ta thường kết hợp một loại gỗ tự nhiên với gỗ công nghiệp; kết hợp gỗ với inox… Khi đặt mua tủ bếp bằng gỗ, vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng là việc xử lý chống mối, mọt hoặc thấm nước. Hai loại tủ làm bằng inox hay sợi thủy tinh thì không cần tính đến yếu tố này. Thế nhưng, hai loại vật liệu trên lại bị hạn chế về mặt thẩm mỹ của gian bếp. Trong khi đó, tủ gỗ sẽ tạo nên một không gian bếp ấm cúng, sang trọng và phù hợp với thiết kế chung của ngôi nhà.
 
Trên thị trường, giá các loại tủ bếp đều được tính bằng mét dài với một số phụ kiện đi kèm như tay nắm, bản lề, ray trượt hoặc mặt đá và bao gồm cả chi phí thiết kế, lắp đặt. Thấp nhất là tủ bếp bằng ván ép có giá khoảng 3,3-3,6 triệu đồng/m dài; các loại gỗ khác giá từ 5-12 triệu đồng/m dài; tủ bếp inox, sợi thủy tinh giá từ 4,2- 4,6 triệu/m dài… Đối với những gia đình có thu nhập cao, gỗ xoan đào đang được ưa chuộng chọn làm tủ bếp do gỗ tương đối cứng, vân gỗ đẹp và việc xử lý độ phẳng, độ cong vênh tương đối tốt hơn những loại gỗ khác. Giá tủ bếp gỗ xoan đào từ 6-11,8 triệu đồng/m dài (tùy thuộc vào việc có kết hợp gỗ khác bên trong tủ hay không). Giá thành của tủ bếp còn phụ thuộc nhiều vào chất lượng của những phụ kiện.
 
Trong khi đó, tủ bếp inox dễ dàng sử dụng và bảo quản. Phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam là loại tủ bếp inox được nhập từ Đài Loan. Khi mua, người tiêu dùng cần để ý kỹ đến các chi tiết bên trong như hộc tủ, các chỗ ghép nối cũng như cần có lỗ thông thoáng.
 
Theo: Thanh Niên

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp