Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Decal tem xe, Decal Tem Nhãn, Máy cắt decal. The Gioi Decal – Giới thiệu website mới

Trên thị trường châu Âu, máy cắt decal của hãng Summa (Bỉ) vốn được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và độ ổn định cao. Máy cắt decal SummaCut D60-R FX là một trong những sản phẩm được đánh giá cao.

Máy cắt decal Đài Loan GCC Puma III. Được hỗ trợ bởi một hệ thống kiểm soát kỹ thuật số motor vô cấp (servo motor). Kiểu dáng dòng máy Puma III thật hài hòa, bắt mắt.
Cùng với tốc độ cắt lên đến 600mm/giây, lực cắt 400g và cắt dài 03 mét đã đưa Puma III lên vị trí hàng đầu trong các dòng máy cắt decal.
Puma III như là sự lựa chọn hàng đầu cho người mới bắt đầu vào nghề và những khách hàng đang cần đến chiếc máy cắt decal có chất lượng cao, độ ổn định lâu dài.

Máy cắt decal Sable (Gcc). Là con đẻ của hãng máy cắt decal nổi tiếng GCC (Đài Loan) Sable được hỗ trợ bởi một hệ thống điều khiển kỹ thuật số. Dòng máy Sable có kiểu dáng thiết kế rất bắt mắt kết hợp hoàn hảo với các tính năng như tốc độ lên đến 400mm/s, lực cắt 250g và cắt dài đến 3m.

Sable là sự lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu trong lĩnh vực thiết kế, quảng cáo. Người sử dụng sẽ thấy thỏa mãn khi lựa chọn dòng máy này với tốc độ tối ưu, chất lượng cao, độ tin cậy vững chắc và giá trị chưa từng có.

Refine là một thương hiệu uy tín trong làng công nghệ Trung Quốc với nhiều sản phẩm chất lượng tốt – trong đó có máy cắt decal. Tại Việt Nam, Thế Giới Máy Cắt Decal là một trong những nhà phân phối sản phẩm Máy cắt decal Refine.

Thế giới decal – the gioi decal mang đến cho quý khách nhiều sự chọn lựa với nhiều nhãn hàng được ưa chuộng. Ngoài cung cấp về máy decal thì tem decal xe cũng được cung cấp với số lượng mẫu lớn.





Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp