Thời buổi kinh tế suy thoái, doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong sản xuất, kinh doanh khiến mọi chi phí được xem xét cắt giảm tối đa để cạnh tranh. Hiện dịch vụ văn phòng ảo là một phương án khả thi cho việc cắt giảm.
Văn phòng "ảo" còn được gọi là "văn phòng cho thuê 0m2". Những công ty đang ăn nên làm ra là Regus, G-Office, Rexx Center, Văn phòng trọn gói…
Trong thời kỳ khó khăn, nhiều Doanh Nghiệp thu hẹp sản xuất và hạn chế chi tiêu nên phải thu hẹp hoạt động kinh doanh . Để bớt chi phí , giảm nhân lực… mà vẫn duy trì được hoạt động kinh doanh thì việc thuê văn phòng “ảo” đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều Doanh Nghiệp , nhất là các Doanh Nghiệp vừa và nhỏ.
Nhờ có nhu cầu thuê lớn , nên các công ty cho thuê văn phòng “ảo” cũng không ngần ngại mở rộng đầu tư để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Các công ty cho thuê văn phòng “ ảo” đầu tư vốn để đi thuê mặt bằng ngày càng nhiều để làm văn phòng “ảo” cho thuê lại các Doanh Nghiệp có nhu cầu thuê loại dịch vụ này. Cho nên với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay thì loại hình dịch vụ này sẽ còn "phất" hơn nữa trong một hai năm tới.
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ – van phong chia se thích hợp cho các đối tượng :
* Việc kinh doanh tại nhà hoặc các công việc phải di chuyển nhiều
* Các doanh nghiệp mới thành lập
* Chi nhánh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
-Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo cung cấp một địa chỉ thuận tiện tại thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ này sẽ đem lại một hình ảnh của thành công và hiệu quả cho các khách hàng của bạn .
-Cung cấp dịch vụ cho thuê Phòng họp theo giờ khi bạn muốn tổ chức một cuộc hội họp. Đảm bảo chất lượng, tiện nghi tốt nhất cho cuộc họp, hội nghị. Phòng họp có thể chứa từ 6-12 người. Nhân viên chăm sóc khách hàng của dịch vụ văn phòng chia sẻ sẽ phục vụ bạn cà phê, nước và chắc chắn rằng cuộc họp của bạn sẽ thật sự thoải mái . Dịch vụ chào mừng ở sảnh ra vào đối với cuộc họp sẽ được cung cấp theo yêu cầu của bạn .