Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Thiết Bị An Ninh – Camera Quan Sát – Thiết Bị Khóa – Giới thiệu website mới

Các thiết bị an ninh trên thị trường hiện nay có đủ chủng loại sản phẩm với giá thành từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu đồng chủ yếu từ nhập ngoại.

Tóm tắt:

– Các nhà kinh doanh lợi dụng tâm lý của các hiệu vàng sau vụ thảm sát chấn động cả nước.
– Thị trường có nhiều chủng loại, giá từ vài trăm đến vài chục triệu đồng.
– Doanh số bán các thiết bị này tăng gấp đôi so với trước khi có tin về vụ cướp vàng.

Sau khi xảy ra vụ cướp tiệm vàng Ngọc Bích làm chấn động dư luận, không chỉ tại Bắc Giang mà hàng loạt tiệm vàng trên địa bàn Hà Nội bắt đầu lo lắng, "rủ nhau" thắt chặt an ninh.

Hàng thiết bị an ninh vào “mùa”

Vụ cướp tại tiệm vàng Ngọc Bích xảy ra khiến hầu hết các hộ kinh doanh vàng bạc đều lo lắng, bất an. “Ăn theo” vụ việc này, đồng thời nắm bắt được tâm lý của người dân, bộ phận kinh doanh tranh thủ tung các quảng cáo, mời chào lắp đặt thiết bị an ninh dày đặc trên các trang mạng. Có đơn vị kinh doanh còn đưa tin về vụ thảm sát, nhu cầu lắp đặt thiết bị an ninh của các tiệm vàng và sau đó quảng cáo về các thiết bị của cửa hàng mình.

Các thiết bị an ninh –thiet bi an ninh trên thị trường hiện nay có đủ chủng loại sản phẩm với giá thành từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu đồng chủ yếu từ nhập ngoại. Ví dụ như loại camera được gắn đèn LED hồng ngoại, có thể quan sát dễ dàng trong đêm có giá từ 4 – 10 triệu đồng. Các sản phẩm cao cấp xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức… nhiều tính năng như góc nhìn “siêu” rộng, độ nét cao, dễ quan sát ngay cả trong đêm, ghi được cả tiếng, thậm chí có thể theo dõi camera thông qua điện thoại di động…

Các cửa hàng bán thiết bị an ninh cho biết, sau vụ thảm sát tại tiệm vàng Ngọc Bích, nhu cầu đảm bảo an ninh của người dân tăng cao hơn, vì vậy sản phẩm cũng được tiêu thụ mạnh hơn. “Mức tiêu thụ thời gian này của cửa hàng có thể nói tăng gấp đôi thời điểm trước khi xảy ra vụ cướp. Không chỉ các tiệm vàng mà một số gia đình người dân cũng tới cửa hàng vì có nhu cầu lắp đặt thiết bị chống trộm để đảm bảo an toàn”, anh Mạnh Thắng, chủ cửa hàng kinh doanh thiết bị an ninh, chống trộm tại Trung Hòa, Nhân Chính cho hay.

Không chỉ mua sắm, lắp đặt các thiết bị an ninh, khách hàng còn có nhu cầu mau chó nghiệp vụ để tăng cường an ninh cho công sở, cơ sở kinh doanh, nhà ở. Ông Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc Trung tâm PDS cho biết, sau khi xảy ra vụ thảm sát tại hiệu vàng Ngọc Bích, hàng loạt khách hàng gọi điện, tìm đến Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ PDS (Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội) hỏi mua, do nhu cầu lớn nên hiện nay trung tâm đang “cháy” mặt hàng này.

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp