Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại. Ngày nay, văn hóa đồng phục đã trở thành một thứ “mốt” không chỉ trong các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước mà còn trong rất nhiều các doanh nghiệp. Nó thể hiện nét đặc trưng cho môi trường làm việc, tính chất công việc hoặc thương hiệu … của đơn vị hay doanh nghiệp đó. Cũng như logo, đồng phục công sở thuộc về lớp văn hóa “tầng bề mặt” của cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên nó lại có một tầm quan trọng nhất định trong việc góp phần tạo nên đẳng cấp và thương hiệu doanh nghiệp.
Không tách rời khỏi văn hóa “ăn, ở”. Văn hóa “mặc” sớm đã hình thành cùng với sự ra đời và phát triển của xã hội loài người, tuy nhiên ở mỗi một phạm vi địa lí khác nhau hay trong từng thời kì khác nhau của lịch sử, văn hóa “mặc” lại mang những nét đặc trưng khu biệt thể hiện phong tục tập quán hay những nét sinh hoạt mang bản sắc riêng độc đáo của từng khu vực, từng thời kì.
Nói đến văn hóa “mặc”, giờ đây người ta không chỉ nghĩ đến nhu cầu về làm đẹp mà nó còn thể hiện những nhu cầu khác có tính cụ thể và thực tế hơn, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh. Điều đó trả lời cho câu hỏi “đẹp” để làm gì và “đẹp” mạng lại điều gì. Văn hóa đồng phục là một cách thể hiện điều đó.
- Đồng phục chuyên nghiệp
- Dịch vụ đồng phục
- Đồng Phục Áo Thun
- Đồng phục Veston – Áo Khoác
- Đồng phục Học Sinh – Sinh Viên
- Đồng phục Công Sở – Văn Phòng
- Đồng phục Bệnh Viện – Y Khoa
- Đồng phục Nhà Hàng – Khách Sạn
- Đồng phục Bảo Hộ Lao Động – Bảo Vệ
- Chọn Size
- Làm đẹp
- Mẹo vặt