1. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:
– Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v…, xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
– Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v….
Sau đó, báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu.
2. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc:
– Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, điện thoại và logo của Công ty
– Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
– Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
– Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
– Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.
3. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:
– Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
– Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
– Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.