Vào mùa nóng, các mặt hàng Dien lanh như máy lạnh, tủ lạnh, máy sinh tố, máy ép trái cây, quạt hơi nước…là “điểm nhấn” trong các chương trình quảng bá cũng như khuyến mãi của các siêu thị điện máy. Việc giảm giá trực tiếp trên sản phẩm là việc không dễ thực hiện, hoặc chỉ mang tính hình thức khi giá tăng nên các siêu thị “lách” bằng những chiêu khuyến mãi khách như tặng công lắp đặt, mua hàng có quà tặng…
Thế nhưng, dường như khách hàng vẫn chưa quan tâm và hào hứng lắm với các chương trình khuyến mãi này. Lượng khách đến siêu thị điện máy, ngay cả những ngày cuối tuần vẫn chưa đột biến, sức mua các mặt hàng trên vẫn chưa có nhiều chuyển biến đáng kể so với trước khi khởi động chương trình khuyến mãi.
Theo nhiều cửa hàng điện máy, thời điểm này, những mặt hàng tích điện như quạt sạc, đèn bình hay những mặt hàng có tính năng tiết kiệm điện được khách rất quan tâm và hỏi mua. Tuy nhiên, trong bối cảnh giá cả tăng vọt như hiện nay, ngay cả những mặt hàng thiết thực như thế, giờ nhiều khách hàng vẫn phải cân nhắc và đắn đo nhiều hơn khi quyết định mua. Mặt hàng bình dân với mức tiền vừa phải là phân khúc thị trường được dự báo sẽ hút khách trong những dịp nắng nóng.
Theo nhiều cửa hàng điện máy, thời điểm này, những mặt hàng tích điện như quạt sạc, đèn bình hay những mặt hàng có tính năng tiết kiệm điện được khách rất quan tâm và hỏi mua. Tuy nhiên, trong bối cảnh giá cả tăng vọt như hiện nay, ngay cả những mặt hàng thiết thực như thế, giờ nhiều khách hàng vẫn phải cân nhắc và đắn đo nhiều hơn khi quyết định mua. Mặt hàng bình dân với mức tiền vừa phải là phân khúc thị trường được dự báo sẽ hút khách trong những dịp nắng nóng.
Trích: dantri