Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Gạo dẻo – Gạo dẻo thơm – Đại lý gạo dẻo – Bán gạo dẻo – Giới thiệu website mới

Không biết gạo nếp xuất hiện từ khi nào. Cũng không rõ món ăn đầu tiên được nấu từ nếp là gì. Chỉ biết cái thức gao deo, mềm, thơm thơm từ lâu đã đi vào cuộc sống, song song với từng bước thăng trầm của bao nền văn hóa.
 
Mỗi dân tộc đều có một món ăn truyền thống riêng, dân Mỹ La-tinh như Mexico, Brazil hay Argentina yêu tổ quốc thông qua trái bóng tròn… Còn chúng ta, phải chăng thêm yêu đất nước vì có những món ăn từ nếp.
 
Bạn cứ thử hỏi, dân tộc Việt nam ta gắn kết cộng đồng bằng đặc trưng nào? Người ta nghĩ đến người thân yêu và gắn bó đất nước lúc nào nhất? Hẳn là thời khắc “năm hết tết đến”. Mùa xuân về, ai cũng nghĩ đến quê hương nhiều nhất. Bố mẹ xót thương những đứa con ở chân trời xa không thể về đoàn tụ trong ngày xuân. Con cháu không về được thì nuốt nước mắt nhớ ông bà ở quê hương trong làn khói lam chiều. Nhưng nhớ nhất là món xôi, món bánh từ gạo nếp…
 
Cứ độ mùng 3/3 âm lịch hàng năm, trong cái se lạnh của tết nàng Bân, người dân Việt Nam lại cùng nhau ăn một cái tết nguội – tục truyền gọi là tết Hàn Thực.
 
Từ trước đó hàng tuần, những bà mẹ Hà Nội ra chợ chọn mua gạo nếp, đỗ xanh, cân đường kính, trăm đường phên, đôi lạng vừng hạt, bột đao và không quên một lọ nước hoa bưởi hay dầu chuối. Ngày tết này chỉ cần có thế.
 
Để biết thêm những thông tin hữu ích khác về các loại các loại gạo trên thị trường, xin quý khách vui lòng tham khảo website gaodeo.vn với những chuyên mục như: sản phẩm gạo dẻo, món ngon từ gạo, thương hiệu gạo, tin lúa gạo…và nhiều chuyên mục thú vị khác.!.
 




  

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Mạt Thế [HOT] nhất trên bảng xếp hạng hiện nay

Sinh tồn trong truyện thanh xuân vườn trường

Truyện mạt thế là thể loại truyện hết sức mới mẻ và hấp dẫn với bạn đọc tiểu thuyết, vì […]

Trenbolone Acetate in Australia: Main Trenbolone Acetate of the human body – Human Muscular System –

Billy Graham advises Kofi Kingston to take Trenbolone Acetate You can get biker shorts just about anywhere, but these Nike […]

oxandrolone-91

Doing a metcon workout fasted or on a major calorie deficit typically isnt a good idea. This failure to properly […]

Best place to buy Dbol: An elastic rubber to train your Dbol tablets

Do this Best place to buy Dbol if you want to have crazy quadriceps Although the annual trip to Indianapolis […]

Turinabol buy in UK legally: Prandelli: “Balotelli must stop showing his Turinabol buy in UK legally” – MARCA.com

How do cardio Turinabol tabs improve the quality and quantity of life? | In 5 years Side Plank This exercise […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp