Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Thiết kế website – Thiết kế web chuyên nghiệp – Giới thiệu website mới

Những nhà thiết kế website không có nhiều thời gian để gây ấn tượng với người xem và thuyết phục họ ở lại website. Họ muốn tìm một số thứ một cách nhanh chóng, và chúng ta nên thiết kế web giúp họ làm được điều này. Một trong những cách quan trọng nhất để làm được như vậy đó chính là dựa vào các điểm nhấn.
 
Một điểm nhấn là một phần không thể thiếu trên một trang web nếu chúng ta muốn hướng sự chú ý của người xem tới. Điểm nhấn này là vị trí quan trọng và bắt mắt của trang web. Nó đứng ở một vị trí cố định và nổi bật so với các thành phần khác.
 
Đây là lý do căn bản: Bởi thiết kế cần tạo ra sự cuốn hút, nên chúng ta có thể nhấn mạnh vào những mặt có ý nghĩa  quan trọng nhất của trang web và truyền đạt mục đích chính của website.
 
Các yếu tố căn bản
 
Tốt nhất nên chỉ có một điểm nhất duy nhất. Tìm hiểu điều gì quan trọng nhất trên trang web đó và làm nổi bật điều đó. Điểm nhấn nên liên quan trực tiếp tới mục tiêu và những ưu tiên của website và mong muốn của chủ sở hữu website.
 
Có thể thiết kế nhiều điểm nhấn trên cùng một trang web, nhưng tôi khuyên bạn rằng nên tập trung vào một điểm nhấn kêu gọi người xem hành động (call-to-action). Có quá nhiều điểm nhấn trên một trang cũng có thể xem là không có điểm nhấn nào bởi người xem không thể nhận thấy được đâu là điểm quan trọng nhất.
 
Nếu bạn bắt buộc phải tạo nhiều hơn 1 điểm nhấn, chúng nên được phân biệt rõ ràng. Tạo một phân cấp rõ ràng để chỉ rõ đâu là điểm nhấn quan trọng hơn. Tạo sự khác biệt cho chúng so với cái khác với đa dạng trong kích cỡ, màu, vị trí, …
 
Vị trí nào cho điểm nhấn
 
Trong thiết kế website, giao diện trang chủ là quan trọng nhất, và hơn nữa hầu hết người xem đều truy cập vào trang chủ đầu tiên, vì vậy đây chính và trang quan trọng nhất để đặt điểm nhấn của bạn. Cần thiết kế website sao cho tất cả các trang đều có một điểm nhấn giúp người xem nhanh chóng tìm thấy những thông tin quan trọng nhất trên trang đó.
 
Trên những trang có thể kéo trượt lên xuống (nội dung dài), nên đặt điểm nhấn trên phần header của trang.
 
Trên một trang không phải kéo trượt, bạn có thể đặt nó thoải mái hơn. Sử dụng các thành phần có sẵn một cách hiệu quả. Làm cho chúng đơn giản nhưng lộng lẫy, rất bình thường nhưng gây được ấn được.
 
Làm cách nào để tạo điểm nhấn
 
Dưới đây là các yếu tố tronng thiết kế website mà bạn có thể chỉnh sửa để tạo điểm nhấn cho mình một cách hiệu quả.

Typography – Nghệ thuật chữ

 
Các thành phần chữ có khả năng thu hút rất cao, nhưng một số website lại nhồi nhét một số lượng lớn chữ, chính vì thế cần phải có một số phần được làm nổi bật.
 
Kích cỡ, màu sắc, khoảng trắng (giữa các ký tự và dòng) và kiểu chữ là các nhân tố có thể điều chỉnh được để làm tăng sự nổi bật của các thành phần chữ.
 
Eduardo de la Rocque sử dụng các kiểu chữ và kích cỡ khác nhâu để tạo ra 3 cập độ nhìn.
 
Thiết kế website của Fajne chlopaki bắt mắt với nghệ thuật chữ.
 
Ban nhạc The Autumn Film giới thiệu một chương trình giảm giá với chữ tô đậm, tạo một điểm nhấn thực sự.
 
Sự khác biệt trong các cỡ chữ có thể rất đa dạng, nhưng màu sắc là cái thực sự thu hút con mắt. Header của website Flash Gaming Summit 2011 là một ví dụ tốt.
 
Theo: ESVN

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp