Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Văn phòng chia sẻ – Cho thuê văn phòng chia sẻ – Văn phòng ảo trọn gói – Giới thiệu website mới

Xu hướng sử dụng Van phong tron goi của các doanh nghiệp,  dù còn khá mới ở Việt Nam, song ngày càng phổ biến. Khi thuê văn phòng  trọn gói, doanh nghiệp sẽ có một địa chỉ văn phòng, có số điện thoại, lễ tân  chuyên nghiệp, quản lý cuộc gọi, email, fax…
 
Ông William Willems, Phó Chủ tịch phụ trách khu vực Đông Nam Á,  Australia và New Zealand của Regus – chuyên cung cấp dịch vụ văn phòng  cho thuê, giải thích, những văn phòng này cung cấp không gian làm việc,  với đầy đủ trang thiết bị tương đương cho một văn phòng hơn 100 nhân  viên. Tuy nhiên, số tiền doanh nghiệp bỏ ra lại không quá lớn, phù hợp  với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp. Hiện giá thuê văn phòng ảo  chỉ dao động từ 50 đến 120 USD một tháng. So với dạng văn phòng truyền  thống có thể tiết kiệm 30 – 40% chi phí.
 
Khi thuê văn phòng trọn gói, doanh nghiệp cũng có những dịch vụ cần thiết,  như phòng họp, phòng hội thảo, tiếp đối tác… khi có nhu cầu. “Ấn tượng  đầu tiên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bao gồm địa chỉ công ty ở  những nơi đắc địa, cách trả lời điện thoại và nơi doanh nghiệp gặp gỡ  những nhà đầu tư và các khách hàng tiềm năng”, ông William Willems nói.
 
Ông Huỳnh Văn Đức, Giám đốc Công ty sản xuất bao bì ở huyện Bình  Chánh, TP HCM, cho biết, do công ty xa trung tâm thành phố, ông muốn đặt  văn phòng ở khu trung tâm, để tiện việc giao dịch với khách hàng. Tuy  nhiên, để có nơi làm việc cho 10 người, ông phải thuê văn phòng “bèo” –  hạng C, với giá  20 USD một m2 mỗi tháng. Không những thế, chi phí đầu  tư ban đầu cũng ngốn khoảng 30 triệu đồng. “Do vậy mà tôi đã chọn dịch  vụ thuê văn phòng ảo, với giá 50 USD một tháng. Công ty chỉ lo những  việc cốt lõi của hoạt động kinh doanh. Các vấn đề khác như trang trí, kỹ  thuật, hội thảo, hội nghị… đều được cung cấp. Mỗi tháng, bảng hiệu  công ty còn có mặt trên những tòa nhà hiện đại và tiện nghi nhất”, ông  Đức tính toán.
 
Ông Huỳnh Quang Việt, giám đốc điều hành dịch vụ G-Office (Công ty  Incomnet), cho biết, kinh tế thế giới sẽ còn nhiều khó khăn, nên văn  phòng trọn gói vẫn được xem là giải pháp tiết giảm chi phí cho doanh nghiệp.
 
Để có thể tìm hiểu thêm về lợi ích của loại văn phòng này, và yên tâm hơn khi sử dụng nó, xin quý khách vui lòng tham khảo website vanphongchiase.com.vn với các chuyên mục như:
 






















Theo: Đất Việt

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp