Ha Long Bay – Du lịch Hạ Long – Tour du lịch Hạ Long Bay

Bái Tử Long – Vườn quốc gia Bái Tử Long – Thắng cảnh, truyền thuyết vịnh Bái Tử Long – Giới thiệu website mới

Dẫu đã có dịp đến vịnh Hạ Long với hơn một ngàn đảo đá thiên hình vạn trạng, bạn vẫn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi đến Bai Tu Long – một vùng vịnh duyên dáng với những bãi cát mịn như nhung, làn nước xanh trong như pha lê, những địa danh lịch sử và vô vàn sản vật. Nếu coi vịnh Hạ Long như một cô gái đẹp rực rỡ, thì vịnh Bái Tử Long lại như một cô gái đằm thắm, nền nã và có duyên thầm. 
 
Theo truyền thuyết Bái Tử Long kể rằng khi xưa người dân nước Việt mới lập đã bị giặc ngoại xâm lấn. Ngọc Hoàng đã sai Rồng mẹ mang một đàn Rồng con xuống hạ giới giúp người Việt đánh giặc. Khi những chiếc thuyền giặc từ ngoài biển tiến vào bờ, đàn Rồng đã phun vô số châu ngọc và thoắt biến thành muôn ngàn đảo đá trên biển, tạo nên bức tường thành vững chắc để chặn bước tiến của thuyền giặc. Đoàn thuyền giặc đang lao nhanh, bị chặn đột ngột đã đâm vào các đảo đá hoặc đâm vào nhau vỡ tan tành. Sau khi giặc tan, Rồng mẹ và Rồng con không trở về trời mà ở lại hạ giới, nơi vừa diễn ra trận chiến. Vị trí Rồng mẹ xuống là Hạ Long, Rồng con xuống là Bái Tử Long. Đuôi đàn rồng quẫy nước trắng xóa là Long Vĩ (bán đảo Trà Cổ ngày nay) với bãi cát mịn và dài hơn chục cây số.
 
Du lịch Bái Tử Long, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan Bái Tử Long đẹp ngỡ ngàng, những địa danh nổi tiêng và có thể đến với một điểm nhấn trong quần thể du lịch sinh thái biển, khám phá vịnh bằng du thuyền Bái Tử Long. Tại đây, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước bãi cát dài 2 km trắng mịn màng, làn nước xanh ngắt và một không gian vô cùng trong sạch. Cảnh quan của đảo vẫn còn giữ nguyên dáng vẻ hoang sơ và nét tinh khôi của tạo hóa. Nghỉ lại tại những khách sạn Bái Tử Long với câu trúc nhà sàn vừa dân dã, vừa đầy đủ tiện nghi, bạn vẫn có thể vui chơi thỏa thích bên những quầy bar di động hay trong hồ bơi nhân tạo chỉ cách bãi biển một con đê cát nhỏ, thưởng thức những món ngon bổ dưỡng đã làm nên nét đặc trưng cho ẩm thực Bái Tử Long trong các quán ăn, nhà hàng Bái Tử Long…Những chia sẻ này hy vọng sẽ là cuốn cẩm nang bổ  ích trong hành trình khám phá vùng vịnh xinh đẹp này.!.

Cẩm nang làm mẹ

Website liên kết

Danh bạ website

Bài viết mới

Top 7 truyện xuyên không h+ đáng đọc nhất

truyện xuyên không h+

TruyenFull là nơi mang đến cho các fan hâm mộ truyện xuyên không h+ những tác phẩm đặc sắc để […]

Top 8 đam mỹ cổ trang đỉnh nhất nên đọc

đam mỹ cổ trang

Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới huyền ảo của thể loại đam mỹ cổ trang chưa? Đây […]

Top 6 truyện ngoại tình ly kỳ và hấp dẫn

truyện ngoại tình hấp dẫn

Bạn yêu thích những câu chuyện ly kỳ, có sức hấp dẫn về chủ đề ngoại tình. Vậy hãy tham […]

TOP 10+ Truyện Quan Trường hay HOT siêu hấp dẫn năm 2024

Hỉ

Truyện quan trường ngày càng được đón nhận trong thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều […]

Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Zombieland.Saga .Revenge.full .2806277 150x150 - Top 10 bộ phim anime hay nhất mùa xuân 2024

Dưới đây là danh sách các bộ phim anime hay nhất mùa xuân, bao gồm cả những tác phẩm gây […]

Copyright © 2001 - 2016 Hạ Long - Du lịch Hạ Long - Ha Long bay - Vịnh Hạ Long - Danh bạ website du lịch và website doanh nghiệp
Phát triển bởi Thiet Ke Website Đẹp